Thông báo các Chương trình Khuyến mại nhân sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam
Trang chủ>Bản tin>Thông báo các Chương trình Khuyến mại nhân sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam>
1/7/2021

Thông báo các Chương trình Khuyến mại nhân sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam

Quý Khách hàng thân mến!

Tháng 7 năm 2021 đánh dấu cột mốc 02 năm Thương hiệu Shinhan Finance chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty muốn gửi lời tri ân đến toàn bộ Khách hàng vì đã nồng nhiệt chào đón và đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng Shinhan Finance khởi đầu tháng 7 với chương trình “Chúc mừng sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance” diễn ra từ 02/7 đến 14/7/2021 với số lượng quà tặng là hơn 3000 nón bảo hiểm dành tặng các Khách hàng được giải ngân khoản vay tiêu dùng và vay phục vụ đời sống. Để tìm hiểu về chương trình này, vui lòng nhấn vào đây.

Thêm vào đó, xuyên suốt tháng 7/2021 là chương trình ưu đãi dành riêng cho các Khách hàng hiện hữu có lượt thanh toán đầu tiên trên ứng dụng di động iShinhan của Shinhan Finance và chọn phương thức thanh toán qua VNPay từ iShinhan. Chương trình này được phối hợp tổ chức bởi hai thương hiệu Shinhan Finance và VNPay với số tiền thưởng lên đến 100.000 đồng.

Để tham gia chương trình, Khách hàng tải ứng dụng iShinhan tại GooglePlay hoặc AppleStore, tạo tài khoản sử dụng và thanh toán khoản vay. Vui lòng nhấn vào các đường dẫn sau để xem thêm các thông tin về chương trình hấp dẫn và dễ dàng này:

Một lần nữa, Công ty trân trọng cảm ơn sự đồng hành và tin yêu từ Quý Khách hàng!

Chúc mừng Thương hiệu Shinhan Finance phát triển bền vững cùng người dân Việt Nam!


Quét mã QR để tải ứng dụng iShinhan

Đọc tiếp