Chương trình khuyến mại: Cứ Vay là có Quà
Trang chủ>Bản tin>Chương trình khuyến mại: Cứ Vay là có Quà>
12/5/2022

Chương trình khuyến mại: Cứ Vay là có Quà

Từ ngày 10/05/2022 đến hết ngày 30/6/2022, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) triển khai Chương trình khuyến mại “Cứ Vay là có Quà”. Theo đó, các Khách hàng đăng ký khoản vay và được giải ngân thành công tại Shinhan Finance sẽ nhận được quà tặng là phiếu mua hàng trị giá 50.000 VNĐ.

Đặc biệt, Chương trình khuyến mại “Cứ vay là có Quà” không yêu cầu giá trị giải ngân tối thiểu cho tất cả các khoản vay.

Ưu đãi được áp dụng cho tất các sản phẩm vay mua hàng trả góp tại hệ thống các cửa hàng có liên kết với Shinhan Finance. Cụ thể: 895 Khách hàng hợp lệ đầu tiên sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 50.000 VNĐ. Danh sách các cửa hàng có liên kết với Shinhan Finance trong Chương trình, truy cập tại đây.

Chi tiết về điều kiện và điều khoản của Chương trình “Cứ vay là có Quà”, cập nhật tại đây.

Cũng trong thời gian này, các Khách hàng có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện máy trong chuỗi cửa hàng Nguyễn Kim sẽ có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 200.000 VNĐ khi vay tại Shinhan Finance. Chi tiết về Chương trình này, tham khảo tại đây.

Bên cạnh các ưu đãi dành cho Khách hàng khi đăng ký khoản vay, Shinhan Finance tiếp tục liên kết với các đối tác thanh toán để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cùng hàng ngàn ưu đãi khi thanh toán khoản vay. Để nhận mã giảm giá 50.000 VNĐ và 100.000 VNĐ khi thanh toán, vui lòng truy cập tại đây.


Đọc tiếp