Thông báo Chương trình khuyến mại “Nhận vé xem Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol trực tuyến khi vay thành công tại Shinhan Finance”
Trang chủ>Bản tin>Thông báo Chương trình khuyến mại “Nhận vé xem Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol trực tuyến khi vay thành công tại Shinhan Finance”>
12/3/2021

Thông báo Chương trình khuyến mại “Nhận vé xem Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol trực tuyến khi vay thành công tại Shinhan Finance”

Kính gửi Quý Khách hàng!

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) trân trọng giới thiệu Chương trình Online Concert “Nhạc hội Mùa xuân” được triển khai tại Việt Nam bởi Shinhan Finance, với sự tài trợ của Công ty mẹ Shinhan Card, diễn ra vào 4 giờ chiều Chủ nhật, ngày 04.04.2021.

Vượt qua các tác động của đại dịch Covid-19, đây là cơ hội để thực hiện những ý tưởng, sáng kiến mới giúp Khách hàng của Shinhan kết nối với Thương hiệu, tận hưởng chương trình giải trí – tương tác chất lượng và độc quyền thông qua thế giới trực tuyến.

Buổi Online Concert sẽ diễn ra trong khoảng hơn một giờ, với sự mong đợi tỏa sáng của 3 nhóm nhạc thần tượng đang lên của K-pop là Monsta X, Ghost 9 và Lunar Solar. 366 vé mời theo dõi trực tuyến được dành tặng các khách hàng Shinhan Finance để tận hưởng cuộc sống “Bình thường mới” ngay tại Việt Nam.

Theo đó, ưu đãi độc quyền dành riêng cho 366 khách hàng đầu tiên là Khách hàng có khoản vay mới và khoản vay bổ sung với số tiền từ 90 triệu đồng khi vay tín chấp tiêu dùng và phục vụ đời sống, áp dụng từ hôm nay đến hết ngày 31/03/2021. Đăng ký vay tại đây.

Tham khảo Thể lệ, Điều kiện, Điều khoản & Cách thức nhận vé online từ ngày 12/03/2021 - 26/03/2021 tại đây.

Căn cứ Thể Lệ Chương Trình Khuyến Mại “Nhận vé xem trực tuyến nhạc hội mùa xuân cùng các Kpop Idol khi vay thành công tại Shinhan Financengày 12 tháng 03 năm 2021, chương trình Khuyến mại ”Nhận vé xem trực tuyến Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol” sẽ được kéo dài từ ngày 26.03.2021 đến hết ngày 31.03.2021 nhằm tạo cơ hội cho các Khách hàng xem trực tuyến “Nhạc hội Mùa xuân”. Tham khảo Thể lệ, Điều kiện, Điều khoản & Cách thức nhận vé online tại đây.

Hướng dẫn kích hoạt vé và xem trực tuyến Chương trình Nhạc hội Mùa xuân, quý khách hàng vui lòng xem tại đây.

Hãy theo dõi Chương trình tại www.shinhanfinance.com.vn, trang Facebook chính thức và Second Home Sweet Office để cập nhật những thông tin mới nhất.

Shinhan Finance tin rằng luôn có nhiều cách để có cuộc sống “Bình thường mới” và Công ty luôn nỗ lực để giúp các khách hàng của Shinhan Finance có thêm trải nghiệm mới và hài lòng với Công ty.

Trân trọng!

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam

Đọc tiếp