Shinhan Finance giảm 0,6% lãi suất cố định cho khách hàng vay mua ô tô
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance giảm 0,6% lãi suất cố định cho khách hàng vay mua ô tô>
10/3/2022

Shinhan Finance giảm 0,6% lãi suất cố định cho khách hàng vay mua ô tô

Từ ngày 10/03/2022, khách hàng của Shinhan Finance sẽ nhận được ưu đãi giảm 0,6% lãi suất khi vay mua ô tô tại các Chi nhánh của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải và Công ty con của Công ty TNHH Thaco Auto (THACO).

Đặc biệt, ưu đãi giảm 0,6% lãi suất sẽ được áp dụng cố định trong suốt thời gian vay. Với chính sách này, khách hàng sẽ an tâm cho kế hoạch tài chính dài hạn, hiện thực hóa được ước mơ sở hữu xế hộp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình ưu đãi lãi suất này chỉ áp dụng đối với các dòng xe ô tô mới, dưới 9 chỗ và được mua tại các cửa hàng xe của THACO theo danh sách (tại đây).

Đối với các khách hàng vay mua ô tô tại các điểm bán không thuộc danh sách áp dụng Chương trình sẽ được áp dụng theo bảng lãi suất hiện hành (tại đây).

Chương trình có hiệu lực từ 10/03/2022 cho đến khi có thông báo thay thế khác.

Bên cạnh ưu đãi dành cho khách hàng khi vay mua ô tô, Shinhan Finance tiếp tục xây dựng những chính sách hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi đăng ký các gói vay tại Shinhan Finance.

Với cam kết giúp hàng triệu người dân Việt ngày càng thành công, góp phần tạo nên một Việt Nam thịnh vượng và phát triển bền vững, Shinhan Finance sẽ không ngừng kiến tạo những giải pháp tài chính ưu việt và những đóng góp có ý nghĩa đến cộng đồng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, giá trị mới.

Đọc tiếp