Shinhan Finance được vinh danh “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động khai thác, sử dụng dịch vụ thông tin tín dụng 2023”
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance được vinh danh “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động khai thác, sử dụng dịch vụ thông tin tín dụng 2023”>
22/1/2024

Shinhan Finance được vinh danh “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động khai thác, sử dụng dịch vụ thông tin tín dụng 2023”

Mới đây, Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động khai thác, sử dụng dịch vụ thông tin tín dụng (TTTD) 2023” trong Hội nghị “Tổng kết hoạt động TTTD năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024” được tổ chức tại Hà Nội.

Theo Báo cáo tổng kết năm 2023, cơ sở dữ liệu TTTD quốc gia do CIC quản lý luôn đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định, đáp ứng kịp thời nhu cầu khai thác dữ liệu của các đối tác trong và ngoài ngành, góp phần vào sự phát triển an toàn, lành mạnh hệ thống tài chính ngân hàng.

Bên cạnh việc tổng kết, tại hội nghị này, đại biểu là lãnh đạo một số Vụ, Cục, đơn vị của Ngân hàng Nhà nước, đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tế phối hợp, đưa ra những kiến nghị, đề xuất, giải pháp để nâng cao hoạt động phối hợp giữa CIC và các đơn vị trong thời gian tới.

Dịp này, CIC cũng đã công bố Quyết định vinh danh cho 25 tổ chức tín dụng (TCTD) thực hiện tốt hoạt động TTTD. Shinhan Finance vinh dự nằm trong Top 10 “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động khai thác, sử dụng dịch vụ thông tin tín dụng 2023”. Đây là lần thứ 2 Shinhan Finance đón nhận bằng khen từ CIC, trước đó Shinhan Finance cũng được vinh danh “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng 2022”.

Với việc đạt được giải thưởng này, Shinhan Finance đã khẳng định luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển tích cực của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam, thông qua đó nhấn mạnh vai trò trọng yếu của các tổ chức tài chính hợp pháp đối với nền kinh tế. Trong năm 2023, Shinhan Finance đã đẩy mạnh truyền thông, hướng dẫn khách hàng bảo mật thông tin người dùng, khuyến nghị người dân đề cao cảnh giác khi bị tiếp cận bởi dịch vụ tín dụng đen, góp phần hỗ trợ nâng cao nhận thức, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ.

Chi tiết về các hoạt động của Shinhan Finance, vui lòng xem tại: https://shinhanfinance.com.vn/

_____________________________________

[1] Theo Thời Báo Ngân hàng, bài viết “CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia”

Đọc tiếp